Thứ Tư, 23 tháng 7, 2014

Bạn đang lo lắng vì làn da bị mụn, bị nám... mà đã tốn nhiều tiền chữa không hết ???



  Bùn khoáng Ta là loại bùn từ thiên nhiên, được hình thành do những biến đổi của địa chất. Bùn có nguồn gốc từ thực vật hoặc đất đai bị chôn vùi lâu năm dưới lòng đất do những biến đổi sinh học tạo nên. Bùn khoáng chứa nhiều chất hữu cơ, vô cơ, dễ hút nước, có tác dụng chữa một số bệnh về xương khớp và làm đẹp.
Sản phẩm của bùn khoáng Ta trước và sau khi sử dụng đã đem lại hiệu quả bất ngờ :


                   TRƯỚC                                                              SAU
Thành phần chính
Thành phần chính của bùn khoáng Ta  là Cacbonat Natri Solic. Bùn khoáng  Ta còn chứa nhiều ion, muối khoáng, các nguyên tố vi lượng như Cacbon, Canxi, Clo, sắt, lưu huỳnh...
Các vi chất này là nguồn dinh dưỡng thiên nhiên hữu ích cho quá trình cải thiện sức khỏe và làm đẹp của con người
            



                                  Sản phẩm có giá 150k/hộp 75gr
  Công dụng của bùn khoáng Ta :
1. Trị nám, tàn nhang, vết thâm.
2. Làm cho da trắng sáng, khỏe và mịn hơn.
3. Giảm nếp nhăn, căng da.
4. Se khít lỗ chân lông.
5. Trị hết mụn cám, mụn đầu đen, mụn bọc.
6. Tăng độ ẩm cho da, dưỡng da.
7. Thư giãn, giảm stress.
8. Chống lão hóa da.
 Nếu bạn đang lo lắng cho làn da của mình khi bạn đang bị nám, bị mụn, bạn khổ sở vì đã phải sử dụng nhiều loại mỹ phẩm đắt tiền mà k thấy hiệu quả ????
Vậy thì tôi xin khẳng định sản phẩm của chúng tôi là RẺ NHẤT, TỐT NHẤT, mà bạn nên sử dụng. Sản phẩm của chúng tôi không có các loại hóa chất độc hại như một số phần tử xấu đã dùng hóa chất Trung Quốc để làm trắng da cấp tốc nhưng sẽ để lại di chứng và hậu quả nặng nề cho người sử dụng.
Sản phẩm của công ty chúng tôi đã được kiểm nghiệm rất chặt chẽ và   nghiêm ngặt của các cơ quan chức năng nên sau khi đưa ra thị trường đã được sự đón nhận nhiệt tình của rất nhiều quí khách hàng gần xa.
Đó là nguồn động viên tinh thần vô cùng to lớn để chúng tôi có niềm tin cho ra đời những dòng sản phẩm tốt hơn nhằm đem lại lợi ích cho cộng đồng

              Phiếu xét nghiệm sp bùn khoáng Ta
Cách sử dụng bùn khoáng Ta :
Đắp mặt nạ bùn khoáng Ta là cách đơn giản và hiệu quả giúp da được làm sạch, mịn màng. Nếu không có điều kiện ngâm tắm trực tiếp, có thể sử dụng bùn khoáng thoa đều lên mặt hoặc toàn thân.
Mặt nạ bùn khoáng là bài thuốc thiên nhiên hiệu quả giúp bổ sung vitamin và khoáng chất cho da.

C 1: Có thể pha bùn khoáng đặc hoặc khô với nước khoáng thành hỗn hợp sền sệt, đắp lên mặt hay toàn thân, nằm thư giãn hoặc phơi nắng 15 – 20 phút, sau đó tắm lại bằng nước sạch.
C2: Pha bùn khoáng với sữa tươi theo tỷ lệ 1: 5 (1 thìa bùn với 5 thìa sữa), trộn đều hỗn hợp rồi đắp lên mặt, nằm thư giãn khoảng 15 – 20 phút, rửa mặt lại với nước sạch.
C3: 20gr bùn khoáng khô, 30ml nước ép cà chua, trộn hỗn hợp và thoa đều lên da, nằm thư giãn trong 20 phút, sau đó rửa lại bằng nước sạch.
Cách 4: Với da dầu hoặc da hỗn hợp, dùng bùn khoáng trộn với ít vỏ cam xay nhuyễn, nước cam, sữa tươi tạo thành hỗn hợp sền sệt, đắp lên mặt.

Nếu da thường hay da khô, vẫn dùng cách 4 nhưng cho thêm vài giọt dầu oliu.
Bùn khoáng còn có tác dụng trị mụn. Có thể đắp bùn khoáng lên vùng bị mụn, để thật khô rồi rửa sạch bằng nước ấm. Làm liên tục 2 lần/tuần và làm thường xuyên vài tuần sẽ thấy kết quả rõ rệt.
Bùn khoáng còn dùng để tắm, có tác dụng giúp thư giãn, dưỡng da, giảm nếp nhăn, tẩy sạch tế bào chết, tái tạo da.
 Sản phẩm có giá 150k/hộp 75gr
Để hướng dẫn thêm chi tiết và có được sản phẩm trên quí khách vui lòng liên hệ :
4b Tân Kỳ Tân Quý, P13, Q. Tân Bình, TPHCM
Nguyễn Long 0978 988 368
Rất hân hạnh được phục vụ quí khách!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét